Benzema tỏa sáng giúp Real Madrid lấy lại vị trí đầu La Liga

Theo cập nhật, tiền đạo người Pháp ghi hai bàn chỉ trong hơn 10 phút cuối trận giúp đội nhà vượt qua Real Valladolid 2-0 ở trận đấu vừa diễn ra vào thời gian rạng sáng 31/12 (theo giờ Hà Nội). Đây là những tin tức siêu hot liên quan đến cầu thủ nhà Real Madrid. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây. 

Real Madrid lấy lại vị trí đầu La Liga
Real Madrid lấy lại vị trí đầu La Liga

Los Blancos” gặp nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân Real Valladolid ở vòng 15 La Liga 2022/23. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti có dấu hiệu mệt mỏi khi trở lại guồng quay của giải VĐQG sau kỳ World Cup 2022 vừa qua.

Việc thiếu vắng bộ ba tiền vệ Luka Modric, Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni ở đội hình xuất phát khiến Real Madrid vận hành thiếu trơn tru hơn so với bình thường. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, đội đương kim vô địch Tây Ban Nha tấn công thiếu mạch lạc và hầu như không thể xuyên thủng hàng thủ của đội đối thủ là Valladolid.

Real Madrid gặp khó khăn ở hiệp đầu tiên
Real Madrid gặp khó khăn ở hiệp đầu tiên

Ở chiều ngược lại, Valladolid tiếp tục cho thấy họ là đối thủ khó chịu với Real Madrid mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Valladolid tung ra tới 14 cú sút trận này (4 đi trúng đích) và không ngần ngại chơi đôi công với đội bóng được đánh giá mạnh hơn trong nhiều thời điểm.

Những cầu thủ trở về từ World Cup như Vinicius Jr, Marco Asensio hay Federico Valverde trận đấu vừa qua không để lại ấn tượng. Trung phong chủ lực Karim Benzema chơi đơn độc và thực sự không có nhiều cơ hội ngon ăn. Real Madrid mặc dù kiểm soát tới 61,1% thời lượng bóng trong cả trận, tung ra tới tổng cộng 18 cú dứt điểm (8 đi trúng đích). Tuy nhiên họ phải chờ đến một quả phạt đền ở phút 83 mới có thể mở được tỷ số cho mình.

Javi Sanchez để bóng chạm tay trong vùng cấm đội nhà, khiến cho Valladolid phải chịu quả penalty oan nghiệt. Vận đen chưa dừng lại ở đó, tiền đạo Sergio Leon còn bị truất quyền thi đấu sau khi phản ứng với quyết định thổi penalty từ phía trọng tài. Trên chấm 11 m, cầu thủ Benzema dễ dàng đánh lừa được thủ môn của đối thủ và mở tỷ số cho Real Madrid. Đây là bàn thắng mở đầu cho trận đấu. 

Benzema lập công và mở tỷ số cho Real Madrid
Benzema lập công và mở tỷ số cho Real Madrid

Có bàn thắng và được chơi với lợi thế hơn người, từ đó đội bóng thành Madrid dễ dàng có thêm khí thế và ghi thêm bàn thứ hai nhờ công cú đúp của Benzema. Camavinga có pha phản công sắc sảo và sau đó chuyền dọn cỗ cho Benzema lập cú đúp.

Đương kim Quả bóng vàng thế giới kết thúc năm 2022 đầy thành công với 32 bàn thắng tại La Liga. Với tổng cộng 8 kiến tạo kèm theo, Benzema trở thành cầu thủ xuất sắc góp công trực tiếp vào bàn thắng (40) được thống kê là nhiều nhất tại La Liga trong năm 2022.

3 điểm có được trên phần sân Valladolid đã giúp cho Real Madrid trở lại ngôi đầu La Liga với thành tích 38 điểm sau 15 trận đấu. Câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha tạm xếp hạng trên đại kình địch của mình là Barcelona. Đội này hiện chỉ có được 37 điểm sau 14 trận.

Tỷ số chung cuộc của trận đấu: Valladolid 0-2 Real Madrid (Hiệp 1: 0-0)

Cầu thủ ghi bàn:

Real Madrid: Benzema 83′, 89′

Thẻ đỏ thuộc về:

Valladolid: Sergio Leon 82′

Đội hình xuất phát của cả hai đội:

  • Valladolid: Masip, Javi Sanchez, Corraliza, Fernandez, Escudero, Mesa, Monchu, Aguado, Ivan Sanchez, Leon, Plano
  • Real Madrid: Militao, Rüdiger, Mendy; Valverde, Kroos, Courtois; Carvajal, Ceballos; Vinicius, Asensio, Benzema

Truc tiep bong da k+

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
phim sex hay